[Lưu Ý] Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 06-12-2023 - Lượt xem: 172

Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 89 Đường Thành Thái, P. 14, Q.10, Thành Phố TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị từ đó mọi người có thể nắm rõ thông tin và có biện pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và khám, điều trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị để phục vụ người bị bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị bệnh.

Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị

  Bệnh lậu thời kỳ đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc điều trị là những thông tin liên quan tới bệnh lý này mà mọi người đều nên nắm, nhất là với một số đối tượng trong độ tuổi sinh sản và đang có mối quan hệ tình cảm với một hoặc nhiều người. Bởi lậu là một bệnh lý rất phổ biến trong số các bệnh có khả năng truyền nhiễm qua đường quan hệ tình dục, cũng như nó cũng chính là tác nhân đưa đến những hậu quả nghiêm trọng khác tại hệ thống sinh sản. Vì thế, việc nắm bắt một số biểu hiện của chúng tại giai đoạn đầu là hết sức cần thiết.

  Chưa kể, bệnh lý này sẽ dẫn tới một số biểu hiện có phần khác biệt ở mỗi đối tượng nam nữ. Vì thế, để nắm bắt được các thông tin liên quan và có được thuốc chữa trị nhằm khắc phục bệnh kịp thời, đồng thời phòng tránh các nguy cơ hậu quả cũng như lây lan cho người khác thì mọi người đừng nên bỏ lỡ các chia sẻ dưới đây.

Triệu chứng, hình ảnh của bệnh lậu giai đoạn đầu ở nữ giới

  Ở đối tượng bệnh nữ, lậu thường tiến triển âm thầm và ít khi có triệu chứng chi tiết vào giai đoạn đầu, hoặc chúng dễ bị bỏ qua do có một số biểu hiện hao hao như những bệnh nữ giới thông thường từ đó làm cho cho việc điều trị trở nên gặp nhiều khó khăn khi trở về sau.

  Do đó, chị em nên nắm rõ các biểu hiện của bệnh lậu giai đoạn điển hình dưới đây:

  ◉ Khí hư ra nhiều với màu không bình thường, chúng có thể tại dạng dịch lỏng có màu vàng nhạt hay hơi trắng.

  ◉ Tiểu nhiều, đồng thời có dấu hiệu buốt lúc đi tiểu.

  ◉ Đau thắt lúc quan hệ, đặc biệt là ở ở vùng bụng dưới.

  ◉ Lỗ niệu đạo sưng đỏ, có khi tiết ra dịch màu đục hay ra mủ.

  ◉ Mỏi lưng, đau bụng, chảy máu ngoài kỳ kinh.

  ◉ Vùng kín tiết ra nhiều dịch với mùi hôi, thể hiện với màu sắc bất thường như vàng xanh hay vàng đặc. Khi đi khám, bệnh nhân sẽ thấy cổ tử cung có biểu hiện phù nề, khi chạm vào có thể tiết ra mủ và máu.

  ◉ Một số tình trạng ít gặp có thể có dấu hiệu ngứa ở lỗ hậu môn, đau và ra máu khi đi ngoài.

Triệu chứng, hình ảnh của bệnh lậu giai đoạn sớm tại nam giới

  Ở đối tượng bệnh nam, dấu hiệu bệnh sẽ bắt đầu sau 2 ngày kể từ khi nhiễm khuẩn nhưng cũng có khi lâu hơn. So với nữ giới thì đàn ông sẽ có biểu hiện dễ thấy hơn, nhưng cũng có trường hợp không có dấu hiệu mặc dù vẫn mang tính lây nhiễm.

  Dưới đây là những triệu chứng đặc trưng của bệnh lậu giai đoạn sớm tại nam giới, chúng diễn ra vô cùng rõ rệt ở nơi tiếp xúc với với người bị bệnh sau thời gian một tuần:

  ⇲ Viêm nhiễm ở niệu đạo: Xảy ra tại các tình trạng quan hệ vợ chồng với người nhiễm bệnh qua đường âm đạo, từ đó gây ra các triệu chứng như:

  • Phù nề cũng như sưng tại miệng sáo;
  • Tiểu buốt và ra mủ với số lượng nhiều, từ đó khiến cho nước tiểu có màu vàng hoặc vàng xanh.
  • Tiểu lắt nhắt, tiểu khó hay có thể nhỏ ra máu khi kết thúc.
  • Cơn nóng buốt diễn ra càng ngày càng nặng hơn.

  Nhiễm trùng tại ở tại vùng trực tràng - hậu môn: Phổ biến tại một số đối tượng nam giao hợp đồng tính với dấu hiệu điển hình là:

  • Ngứa ngáy tại hậu môn.
  • Lỗ ở vùng hậu môn tiết ra dịch mủ nhưng không bị đau. Khi quan sát sẽ thấy nơi đây sưng đỏ và phù.
  • Đôi khi xuất hiện trường hợp chảy máu ở trực tràng hay có dấu hiệu viêm trực tràng với những biểu hiện như đi ngoài ra mủ, tiểu chảy, đau mót lúc rặn, táo bón...

  ⇲ Nhiễm trùng tại họng: Xảy ra ở những đối tượng nam tình dục không an toàn hay tiếp xúc với đối phương qua đường miệng từ đó gây nên các dấu hiệu sau:

  • Viêm amidan hay viêm họng cấp với triệu chứng ngứa, đỏ cũng như đau họng.
  • Cổ xuất hiện hạch.
  • Miệng nổi lên những nốt như bị nhiệt miệng.
  • Đôi lúc có dấu hiệu bị sốt.

  ⇲ Nhiễm trùng ở cơ quan khác: Việc các cơ quan khác tiếp xúc với vị trí nhiễm bệnh hoặc chất dịch trên người đối phương cũng đưa đến hiện tượng viêm tại nam giới, chẳng hạn như viêm kết mạc, viêm nhiễm da ở những nơi như đùi, ngón tay, mông hoặc bộ phận sinh dục.

Điểm mặt một số thuốc sử dụng để chữa trị bệnh lậu phổ biến

  Ngày nay, mặc dù vẫn được xem là một loại bệnh nguy hiểm, nhưng người dân hoàn toàn có thể điều trị hết bệnh lậu thông qua một số phương pháp. Đối với một số hiện tượng mới vừa nhiễm bệnh cũng như phát hiện ra sớm ngay từ giai đoạn sớm thì sẽ được chỉ định phương thức chữa trị chính là sử dụng thuốc kháng sinh ở một số dạng hay là tiêm mao mạch. Còn đối với một số giai đoạn sau hơn thì yêu cầu cũng khắt khe hơn nên dược sĩ có thể kiến nghị phương án can thiệp bằng ngoại khoa.

  Theo các chuyên gia nam khoa tại Hồng Cường cho hay, bởi khuẩn lậu rất khó tiêu diệt bởi kháng sinh thông thường nên người bị mắc bệnh sẽ được chỉ định các mẫu kháng sinh có độ nhạy cao và điều chỉnh cho tới khi xác định được mẫu mang đến hiệu quả đặc chữa tốt nhất. Thường gặp có những mẫu như: Azithromycin, Ciprofloxacin, Cefixim, Doxycyclin, Erythromycin, Tetracyclin… Mặt khác, có các mẫu khác áp dụng theo kiểu tiêm bắp như Spectinomycin, Ceftriaxone hay Cefotaxim.

  Trường hợp điều trị chậm trễ khiến cho tạp khuẩn ăn sâu vào con đường máu, chuyên gia sẽ kê toa thuốc theo liều tăng trường. Nếu việc điều trị bằng thuốc không thể đem đến hiệu quả tốt, chuyên gia có thể kiến nghị người mắc bệnh chữa trị bằng phương thức DHA - đây là kỹ thuật điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay, giúp hồi phục nhanh và có độ an toàn cao, song cũng chính vì vậy mà chi phí cao hơn nhiều so với việc dùng thuốc.

  Hy vọng với những chia sẻ trên về Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về bệnh lý này cũng như có được ý thức hơn trong việc tự giác điều trị.

  Nếu còn vấn đề nào khác về bài viết, hay có nhu cầu hẹn thăm khám tại cơ sở chúng tôi, đừng ngần ngại mà gửi tin cho chúng tôi vào KHUNG CHAT hoặc gọi vào số HOTLINE để tiện trao đổi hơn về tình trạng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không mất phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng những phương thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với bệnh nhân ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị là do:

✓ Kiểm tra chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị từ đó tư vấn chính xác cách thức kiểm tra chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương thức điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám chữa trị bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh lậu giai đoạn đầu: Triệu chứng, Hình ảnh, Thuốc trị miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn cụ thể cho người mắc bệnh, những b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước lúc tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.